WOW cute ng quotes - write it - post it - inspire me. PARANG ROUTINE LANG.
That’s what I did way back in nursing days until reviewing
for NLE (2005-2009). I’m a big fan of
short quotes mostly life lessons shared by authors book (Paulo Coelho, my fav),
professors encountered and older people surrounds me. (included talaga mga gurang, hahaha I
remember Tito Cris told me, “walang matandang bobo, lahat sila madaming alam
dahil sa experiences sa buhay”). Agree,
right? The older, the wiser.
Last night, I was
looking for IVF formulas in my past notes/books/ticklers and end up re-reading
quotes I randomly wrote in my notes, last pages of books , bond papers, post
it. (paulit ulit mga words, hahahha pagbigyan nyo na ko, kase ito talaga yon)
hahahahha
I make sure sinusulat ko yung mga inspire me quotes, food
for thought (NLE review days) or yung tipong mala-life changing situation
quotes or what I think can change my life quotes? Basta parang ganon. HAHAHA
so I can easily read it whenever I lost in track.
HereSomes
| Not just want but more of NEED to pass the NLE, so iyan sinulat ko. |
| hahahahha TRIP lang! not effective nowadays btw! |
depressed? REFLECT on this.
it was posted July 2009 on our Onyx wall (rm)
![]() |
Kiss. Testing strategy quoted by aliswag during final coaching.
Wag gawing komplikado ang simpleng bagay!
|
During review days. LSS ko siguro yung TVC ni Robin Padilla,
so iyan.. HAHA
Diet tips from Tyra. 2009
That year kase sobrang laki ng pinayat ni Tyra,
She shared her secrets, sinulat ko naman.
Tried it for days then FAILED *katamad*
<3 this!
Almost lahat ng nsg books (last page) namin ng kuya, sinulatan ko nan,
take note
LAHAT MALAKI ANG FONTS, para sipagin ako magbasa.
*situations like tinatamad na ko magbasa, I’ll
flipped the book to last page, tapos makikita ko yan* hahahhaha
Prayers of St. Joseph of Cupertino
High school days.
Given by Donna Mae.
Until now nakapost pa rin yan sa Onyx wall. =))
Review days.
Love your profession, paulit ulit sinasabi ng mga reviewers.
AIM HIGHER!
yan lagi sinasabi ni Tito Cris.
(wrote it at the back of my notebook)
![]() |
| POSTPONE YOUR PLEASURE FOR LIFETIME GOAL!
Review days. Cardio lecturer told this one. Short but VERY powerful.
|
![]() |
TIA! TangInaArte
HAHAHAHAHAHAHAHA
Review days. Imagine pati to sinulat ko, argh! hahaahha =)))
|
Perps days up to date, I live in this quote..
"LIFE IS WHAT YOU MAKE IT"
- NCM 205 lecturer
also trying this one..
"PAG HINDI KA LUMAYO, HINDI KA MATUTUTO MAG GROW"
- Tita Emma Terible









No comments:
Post a Comment